1 พฤศจิกายน 2554

ไม่ได้เข้ามานานเท่าไหร่แล้วนะ
ไม่ได้ดูเลยด้วยซ้ำว่ามีใครแวะเวียนเข้ามาบ้างไหม
น่าสงสารนะ บล๊อกนี่กลายเป็นแค่ที่ระบายอารมณ์ของคนจิตใจอ่อนไหว
ทั้งๆที่มันสามารถให้คุณค่าได้มากกว่านั้น

แปลกดีเหมือนกัน
ทำไมในวันที่ฉันรู้สึกว่าเรื่องราวมันยุ่งเหยิง และฉันก็คิดว่ามันจะสามารถผ่านไปได้
กลับมามีเรื่องที่ยุ่งเหยิงยิ่งกว่า จนเกิดคำถามว่าฉันยังสามารถผ่านมันไปได้ไหม

เวลาที่เราพูดถึงความสุข เวลาที่เราบอกว่า เรามีความสุขที่สุด
นั่นเพราะเรารู้อยู่แล้วใช่ไหมว่า มันจะจบแค่ความสุขตรงนั้น
ฉันยอมรับ ว่าฉันได้ถลำลึกมากเกินไป
ฉันมัวเมากับความสุขนั้นมากจนเกินขอบเขตที่ตัวเองเคยตั้งไว้
สติที่เคยเตือนฉันอยู่เสมอมันหายไปตอนไหน
ไม่สิ ฉันต่างหากที่เป็นฝ่ายผลักไสมันออกไปเอง

แล้วทันทีที่มีความทุกข์ มันก็เลยถาโถมเข้ามาขนาดนี้
มันก็คงเหมือนมวลน้ำที่ท่วมประเทศเราอยู่มั้ง
มันคงมหาศาลมาก จนคันกั้นน้ำตาของคนๆนึงแตกจนได้
บ้าพอแล้วรึยังเนี้ย

ตอนนี้ฉันพยายามนั่งนึกถึงวันเก่าๆ
วันที่แสนเศร้า ว่าฉันผ่านมันมาได้อย่างไร
ฉันต้องยึดอะไร ฉันต้องคิดยังไง หรือทำยังไงไม่ให้คิด
ฉันเคยผ่านมันมาได้ครั้งนึง
ฉันคงสามารถผ่านมันไปได้อีกทีล่ะน่า

นั่งคิดกับตัวเอง แบบนี้มันเหมือนพระเจ้ากลั่นแกล้ง
ไม่สิ พระองค์คงกำลังทดสอบอะไรบางอย่างอยู่
หากเรามีความเชื่อมากพอ ศรัทธามากพอ เราก็จะสามารถผ่านมันไปได้
ฉันเชื่อในความรักของตัวเองมากน้อยแค่ไหน
ตอนนี้ คงถึงเวลาที่ฉันจะได้พิสูจน์มันแล้วสินะ

Rabi_Angel่mon

วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

Mini-review “Bacardi HitZ Unheard Concert” ที่ Club Insomnia

 
สวัสดีค๊าบบบบ....วันนี้กระผมจะพาไปเที่ยวที่ไหน ไปดูกันเลยดีกว่าครับ
อันเนื่องมาจากพี่สาวคนสวยโทรมาหาเจ้านายกระผม ว่ามีบัตรเข้าคอนเสิร์ตฟรี 4 ใบ สนใจจะไปไหม
และเนื่องจากเจ้านายกระผมเพิ่งกลับมาจากไปทำบุญ O_0 ไม่มีที่จะไปต่อ ก็เลยตอบตกลง
ดังนั้นในเวลาทุ่มครึ่ง พวกเราทั้งสามคนกะอีกหนึ่งตัว ก็เลยได้มาปรากฏตัวอยู่หน้าผับ insomnia กัน


ถ้าขับรถมาจากอ่อนนุช วิ่งเส้นสุขุมวิทแล้วจะหาร้านไม่เจอครับ ร้านเค้าซ่อนอยู่ในซอกจริงๆ
ถ้าไม่เจอป้ายโฆษณาของงานคอนเสิร์ท ก็คงตรงยาวไปสยามกันเลย -*-

โชคดีมากครับ มีที่จอดรถเหลืออยู่ที่นึงพอดีเลย ไม่งั้นก็ม่ะรุ้ว่าจาไปจอดไหนนะเนี้ย
หน้างานครับ คงมาเร็วเกินไป คนยังดูน้อยๆอยู่เลย ลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว เข้าไปในงานกันเลยดีกว่า

มาถึง group แรกเลยหรอเนี้ย 555 เข้ามาคนโล่งมากเลย
ดีคับ มาไวๆจะได้เมาไวๆ เพราะงานนี้ เหล้าฟรี!! ถึงสามทุ่มเลยนะครับ

งานนี้เป็นการประกวดวงดนตรีที่ตั้งกันขึ้นมาเองครับ วงที่ชนะก็จะได้ออกเทป
รายละเอียดเป็นยังไงก็คงต้องไปหาติดตามกันเองนะครับ อันนี้ม่ะรุ้จริงๆ
ในงานมีการประกวดกัน 4 วงครับ Monomania, Custom Flow, Performance
อีกวงจำชื่อไม่ได้อ่ะ ขอโทดค๊าบบบบบบบ

พิธีกรประจำเวทีครับ พี่ DJ ภูมิกับพี่ DJ เพชรจ้า งึๆ ก็เลยขอถ่ายรูปคู่กันหน่อย

คณะกรรมการ ก็ตามรูปเลยครับ 

แอบมีขอถ่ายกะพี่ขันเงินเลย

นอกจากคณะกรรมการจะเป็นผู้ให้คะแนนแล้ว ยังเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานโหวตให้กับวงที่ตัวเองชื่อชอบด้วยครับ จะเป็นลูกปิงปองสีแดง แจกให้คนละอันที่หน้างานครับ

ในช่วงคั่นรายการก็จะมีการแจกลูกปิงปองพิเศษเพิ่มครับ เป็นสีดำ
ซึ่งเมื่อถึงตอนนี้ พี่สาวก็เมาได้ที่แล้วครับ กรี๊ดแหลก เหมือนโดนเหยียบติง DJ ภูมิเลยปาลูกปิงปองมาใส่หัวบอกให้หุบปาก  เอิ๊กๆล้อเล่นครับ แต่ก็ได้มา 2 ลูกเลย 5555 คุณพี่สาวแรงจริง
  
อย่างที่บอกครับงานนี้เหล้าฟรี แต่เจ้านายกระผมดื่มแต่เป๊ปซี่น๊า ม่ะดีๆครับเพิ่งไปทำบุญมาเมื่อเช้าเอง
เหล้าสวยดีครับ อันนี้จินโทนิคใช่ไหม ขอถ่ายหน่อย สะท้อนแสงแบบนี้ แสดงว่ามันใส่สารฟอกสีรึเปล่าเนี้ย น่ากัว

อ้อ มีอยู่วงนึงครับ อาม่า อากง อาอี้ ตามมาให้กำลังใจในงานด้วย
เป็นภาพที่น่ารักมากๆเลยครับ แอบถ่ายนิดหน่อยแต่พองาม ^^

แต่ละวงก็ร้องกันวงละ 2 เพลง ร้องจบคณะกรรมการก็ comment เหมือนประกวด AF เลย

หลังจากนั้น ก็เป็นมินิคอนเสิร์ตของ Way Thaitanium feat. Dj อรวรรณ ตบท้ายด้วยคอนเสิร์ตของ จิดา ครับ

เกือบ 5 ทุ่มแระ งานยังไม่เลิก แต่พี่สาวเจ้านายผมแย่แล้วครับ หามกลับบ้านดีก่า 5555  
บะบายคร๊าบบบบ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น